Panda Uniform 8 năm kiến tạo đồng phục Xịn Mịn – khẳng định vị thế thương hiệu vàng 2023

Panda Uniform 8 năm kiến tạo đồng phục "Xịn Mịn", khẳng định vị thế thương hiệu vàng 2023
5/5 - (1 bình chọn)

Panda Uniform với tên gọi nhận diện: Đồng phục Xịn Mịn – Panda Uniform, được thành lập vào ngày 18/01/2016, thuộc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ 3S Việt Nam.


Sau hơn 8 năm đồng hành cùng các tổ chức và cá nhân trên khắp cả nước, Panda Uniform đã trở thành biểu tượng của chất lượng, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm trong lĩnh vực đồng phục. Với dấu ấn mới – giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2023, Panda Uniform tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu và cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho mọi khách hàng.

Anh Nguyễn Đức Duy - Founder & CEO vinh dự lên nhận kỷ niệm chương
Anh Nguyễn Đức Duy – Founder & CEO vinh dự lên nhận kỷ niệm chương

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Panda Uniform đã không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm đồng phục chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, Panda Uniform luôn dẫn đầu xu hướng thời trang đồng phục, đồng thời ứng dụng công nghệ in hiện đại vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm độc đáo, ấn tượng như: T-shirt, polo, hoodie, sweater, áo bóng chày, sơ mi 3D, áo khoác gió…và sự đa dạng đến trong từng kiểu dáng: Polo cổ V, Ringer Tee, Raglan, Polo mix dọc thân…

BST áp lớp Top trending đón đầu xu hướng 2024 của Panda Uniform
BST áp lớp Top trending đón đầu xu hướng 2024 của Panda Uniform
BST áo lớp sơ mi 3D với chủ đề hè rực rất nổi bật
BST áo lớp sơ mi 3D với chủ đề hè rực rất nổi bật

Đặc biệt Panda Uniform còn tiên phong trong việc cung cấp và phân phối đồng phục học sinh Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan với đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, tâm huyết đặt vào từng sản phẩm đã giúp Panda Uniform chinh phục gần 1.000.000 khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều trường học, tổ chức lớn trên cả nước.

BST đồng phục học sinh Thái Lan
BST đồng phục học sinh Thái Lan
Đội ngũ trẻ tuổi và tài năng của Panda Uniform
Đội ngũ trẻ tuổi và tài năng của Panda Uniform

Đặt tâm huyết trên từng chiếc áo đồng phục, Panda Uniform luôn nỗ lực sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu về số lượng, nâng tầm trải nghiệm và dịch vụ cho hàng triệu khách hàng. Mỗi thành viên trong đội ngũ Panda Uniform đều hiểu được sứ mệnh của bản thân, cũng như thương hiệu. Luôn tin tưởng vào sản phẩm chất lượng mà mình sở hữu và quyết liệt hành động để tạo ra nhiều hơn nữa những giá trị cho bản thân, cho tổ chức và cho cộng đồng.

Panda Uniform trao tặng Trường ĐH Thương mại quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ”
Panda Uniform trao tặng Trường ĐH Thương mại quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ”

Trong suốt hơn 8 năm hoạt động, Panda Uniform tự hào là thương hiệu đáp ứng được mọi nhu cầu về đồng phục của các tập thể, đặc biệt là các trường đại học, cấp 3 top đầu Việt Nam và trở thành đối tác lâu dài của thương hiệu như: ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Đại Học Luật Hà Nội , Đại Học bách Khoa, Đại Học Xây Dựng, ĐH Thương Mại… Không chỉ được biết đến là đối tác cung cấp đồng phục uy tín chất lượng, Panda Uniform còn được khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi các hoạt động mang trách nhiệm xã hội cao: là nhà tài trợ quỹ học bổng, các chương trình chào tân sinh viên tại các trường đại học, cấp 3 trên khắp cả nước.

Panda Uniform vinh dự nhận chứng nhận thương hiệu vàng năm 2023
Panda Uniform vinh dự nhận chứng nhận thương hiệu vàng năm 2023

Panda Uniform – Thương hiệu Vàng 2023 kiến tạo giá trị bền vững

Giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2023 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Panda Uniform trong suốt 8 năm qua. Chứng nhận không chỉ là niềm tự hào của Panda Uniform mà còn là minh chứng cho chất lượng sản phẩm & dịch vụ của thương hiệu. 

Panda Uniform luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, để tạo ra những trải nghiệm dịch vụ vượt trên cả mong đợi. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm của Panda Uniform luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng để tìm ra giải pháp đồng phục tối ưu nhất.

Với giải thưởng Thương hiệu Vàng 2023, Panda Uniform sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa. Panda Uniform cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, văn minh và phát triển.


Panda Uniform – Đồng phục xịn mịn, thương hiệu vàng, lựa chọn hàng đầu của bạn!

Địa chỉ: Tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Hotline : 1900 8697

icon Chat Zalo với Panda Uniform để được tư vấn iconGọi ngay: 19008697 icon Chat với Panda Uniform để được tư vấn icon Tầng 14 Tháp B, tóa FLC Lanmark, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội